Street King | BNR32 GT-R 1001 HP | NäRäkä King x Racing Systems

posted in: Car Features, Uncategorized | 0

“Do not go gentle into that good night…” -Dylan T., 1951 เมื่อเจ้าก๊อตซิลล่ากับความแรงระดับพันม้ามาออกอาละวาดบนบนสังเวียนหลังถนน เค้าผู้นั้นคือ นายตั้ม เรซซิ่งซิสเต็ม เค้าเป็นอีกหนึ่งในบุคคลที่บ้าคลั่งการซิ่งแบบมิดไนท์เรซซิ่งเข้าสายเลือด ตั้งแต่เล่นรถมาหลายต่อหลายคัน ไม่ว่าจะเป็น Cefiro, Jazz, EG6, MR2 จนมาถึงคันนี้ BNR32 GT-R เค้าได้นำมันมาบนสังเวียนมิดไนท์เรซซิ่ง เป็นการซิ่งที่เค้าหลงรักเข้าสายเลือด คำกล่าวขานถึงเจ้า R32 GT-R คันนี้ ที่มีดีกรีระดับหัวแถวบนรถถนนด้วยกัน กับพิกัด 1000 แรงม้า ทุกครั้งที่นำมันออกมา ทุกสายตานั้นจับจ้องมอง อดีนาลีนที่พุ่งสูบฉีดอย่างบ้าครั่งทุกครั้งที่เค้าอยู่หลังพวงมาลัยเจ้า GT-R คันนี้ … Read More

Savana In CNX | Chiang Mai |Unseen Thailand

posted in: Car Features | 0

วันนึงผมได้เห็นรถคันนี้ใน Facebook ของพี่ที่รู้จักมันเป็นรถที่คนเล่นรถหลายคนใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของ จากนั้นความคิดที่อยากจะเก็บภาพสวยๆกับสถานที่สวยๆก็เกิดขึ้นรอเวลาและโอกาสที่จะเข้ามาถึง ฤดูฝนผ่านไปฤดูหนาวก็เริ่มคืบคลานเข้ามา ในหัวของผมก็มีแต่แสงส้มอ่อนของฤดูกาลแห่งกาลถ่ายภาพ นับวันเวลารอคอยโอกาสเวลาแสงดีแบบนี้อีกครั้งเมื่อถึงเวลาผมก็ไม่รอช้าที่จะไปเก็บแสงส้มกับรถที่พยายามติดต่อมากว่า 2 – 3 เดือน แต่ก็ไม่เคยมีดวงสมพงกันซักที จนเมื่อเวลาที่เหมาะสมเราก็ได้มีโอกาสเก็บภาพเจ้าคันนี้ซักที Savanna RX-7 หรือรหัสตัวถังที่เรียกกันติดปาก FC3S นั่นเอง เรามาเริ่มประวัติความเป็นมาของมาสด้ากันก่อน Savana Rx-7 รหัส Fc3s นี้ถูกผลิตเป็นเจเนเรชั่นที่ 2 ซึ่งการออกแบบตัวถังรถจะคล้ายคลึงกับ Porsche 928 และ 944 ถือว่าเป็นรถสปอร์ตที่ได้รับความนิยม ช่วงปี 1986-1992 และสำหรับคิดว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบันก็ว่าได้ รูปทรงที่ดูเพียวลม และเป็น 1 ในรถสปอร์ตสายพันธุ์ญี่ปุ่นที่ได้รับความนิมและนักรักรถฝันหาอยากได้เป็นซักครั้งในชีวิต สำหรับความฝันของชายหนุ่มซักคนจากการ์ตูน Initial … Read More

One day with red horse

posted in: Car Features, Uncategorized | 0

ถ้าจะให้เอ่ยถึงรถในฝันของชายหลายๆคน ผมว่าต้องมีเจ้าม้าพยศ Ferrari อยู่ ในใจเป็นแน่ เพราะหนึ่งในนั้นก็คือผม ซึ่งมีความทรงจำดีๆกับซูปเปอร์คาร์แบรนด์นี้ในวัยเด็ก เป็นอะไรไม่รู้ตอนเด็กต้องสีแดงไว้ก่อนคงจะรู้สึกว่าสีแดงหมายถึงสีของหัว หน้าทีม สีของผู้นำ ทว่าสีแดงยังเป็นสีมงคลของคนจีนอีกตั้งหาก ความคันบวกกับความอยากส่วนตัว จนเกิดเป็นแรงบรรดาลใจ ที่ครั้งนึงในชีวิต อยากจะนำเสนอรถในฝันแบรนด์นี้แบบที่เป็นตัวของเราเอง จึงทำให้เกิดภาพชุดนี้ขึ้นมา ว่าแล้วก็ไปติดตามชมกันได้เลยครับ แน่นอนถ้าพูดถึงม้าพยศหรือ Ferrari ก็ต้องเป็นสีแดง ถือเป็นแบรนด์เค้าเลยหล่ะครับ เจ้าม้าตัวนี้เป็นรุ่น F430 นับว่าเป็นรุ่นที่จะดูรูปทรงลักษณะแตกต่างไปจากรุ่นพี่อย่าง 360 modena ก่อนหน้านี้พอสมควร ทั้งรูปร่างหน้าตา แรงม้า ห้องโดยสาร แต่ถ้าคนเล่น Ferrari ก็จะรู้ถึงกลิ่นไอของความเป็น Ferrari ซึ่งยังไม่ทิ้ง ความเป็นตัวเองไปสะทีเดียว ถ้าถามว่าแล้วเจ้าม้าตัวนี้ พิเศษกว่าม้าตัวอื่นๆยังไง เอาแบบคนที่ไม่รู้ๆก็จะดูว่ามันก็ Ferrari … Read More

I’am Monkey

posted in: Car Features, Uncategorized | 0

 ยังจำชายหนุ่มสไตล์แม็กซิกันเจ้าของรถสวยคันงาม เจ้า FT86 yangkee style ได้รึเปล่าครับ ถูกต้องเลย เค้าคือพี่ส้มเจ้าของร้าน Cube ร้านอาหารที่ดูดีมีสไตล์ในแบบฉบับของตัวเองพอพูดถึงสไตล์ที่ไม่ธรรมดาของพี่ชายคนนี้แล้วก็อยากทำให้ผมลงไปถึงไลฟ์สไตล์ของพี่เค้าซึ่งประจวบเหมาะกันกับที่พี่เค้าติดต่อมาหาผม บทสนทนาจึงเกิดขึ้น พี่ส้ม : เห้ยโอมพี่มีมอไซค์อยู่คันนึงอยากให้น้องถ่ายให้ Ohmpimp : มอไซค์อะไรพี่ harley davidson ใช่ป่ะ พี่ส้ม : Monkey เว้ย น้องถ่ายให้พี่หน่อย ของดีตัว limited หาดูยากในบ้านเรา Ohmpimp : Monkey คือไรพี่ เอาๆๆ พี่ส้มขอ เดี๋ยวผมจัดให้ … ว่าแล้วโปรเจคนี้ก็เกิดขึ้น โดยที่ผมก็ไม่รู้ว่าเจ้า Monkey มันคืออะไรเลยเริ่มจากให้พี่ส้มแม็กซิกันลองส่งรูปเจ้าMonkey … Read More

Flushstyle meet 18

posted in: Event Coverage, Uncategorized | 0

ก็เป็นที่รู้กัน เมื่อไหร่ที่ Flushstyle จัดมิตติ้ง วันนั้นจะต้องฝนตกทุกครั้งไป ถ้าวันใหนฝนไม่ตกก็แสดงว่าไม่ใช่พวกเราแน่นอน นี่ก็ผ่านเข้ามาปีที่ 4 แล้ว วัฒนธรรม โหลดเตี้ย ล้อแบะ ยังคงขยายอาณาเขตความหลงไหลใน Fitment อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าบ้านเราไม่ได้มีอะไรที่เอื้ออำนวยกับการแต่งแนวนี้ก็ตาม ก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับพวกเรา ที่ลงลึกจนสุด จนต่างชาติให้ความยอมรับใน สไตล์ที่โดนเด่นแต่เป็นตัวเอง ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ยังคงเดินหน้าผลักดันแนวทางนี้ และได้จบลงไปแล้วกับงาน Meeting FlushStyle ครั้งที่ 18 ที่ IKEA MEGA บางนา ที่ผ่านมา ครั้งแรกที่รู้ข่าวว่าจะมีงานมิตติ้งของชาวแก็งค์ล้อเบียดผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ  เพราะที่ IKEA เป็นสถานที่กว้างๆ แสงสวย วิวสวย มีมุมให้เก็บภาพได้หลายมุม และก่อนวันงานผมเองก็ได้วางแผนในการถ่ายภาพไว้ล่วงหน้า ล่ะ … Read More